Friday 7 May, 2010

തിരിച്ചുവരവുകള്‍

പ്രിയ്യപെട്ടവനെ ,
ഞാന്‍ എഴുതുന്നത് നിനക്കയാണ് 
എന്‍റെ വാക്കുകള്‍ നീ ശ്രധിക്കില്ലെന്നറിയാം 
എങ്കിലും ഞാന്‍ എഴുതുകയാണ് ....

എന്‍റെ സ്വപ്നങ്ങള്‍ക്ക് നിറം നല്‍കിയത് 
                      നീയായിരുന്നു 
നിന്‍റെ കയ്പിടിച്ചു ,നിന്‍റെ കണ്ണിലൂടെ 
                     ഞാന്‍ ഈ ലോകത്തെ കണ്ടു .
അറിയാത്ത വഴികളിലൂടെ ഒരുമിച്ചു
                      സഞ്ചരിച്ചു ...


ഒടുവില്‍ അപരിചിതമായ ഏതോ വഴിയില്‍ 
                    നീ എന്നെ ഉപേക്ഷിച്ചു .
പെട്ടന്നുള്ള നിന്‍റെ തിരോധാനം  എന്നെ 
                    മരവിപ്പിച്ചു .

മരവിച്ച മനസ്സോടും ,കലങ്ങിയ  കണ്ണുകളോടും കൂടി 
ഞാന്‍ എന്നും ജീവിക്കുന്നു ...
നിന്നെ മാത്രം ഓര്‍ത്തുകൊണ്ട്‌ ...
ഒരിക്കലും സംഭവിക്കാന്‍ ഇടയില്ലാത്ത ,
ഒരിക്കലും സംഭവിക്കാന്‍ പാടില്ലാത്ത ,
നിന്‍റെ തിരിച്ചു വരവിനായി ....

10 comments:

  1. കാത്തിരിപ്പിനൊരു സുഖമുണ്ട് , എപ്പോളും... പക്ഷെ ഇവിടെ അതില്ല..കാരണം ഈ കാത്തിരിപ്പ് വെറുതെ ആണല്ലേ??

    ReplyDelete
  2. @the man to walk with:
    ചില സങ്കടങ്ങള്‍ നല്ല ഓര്‍മകളാണ് .
    @ശ്യാമ :
    തിരിച്ചു കിട്ടില്ലെന്നറിഞ്ഞിട്ടും എന്തിനോവേണ്ടിയുള്ള കാത്തിരിപ്പ് ..
    പറഞ്ഞു മനസ്സിലാക്കാന്‍ കഴിയാത്ത ഒരു നിര്‍വൃതി അതിലുണ്ട് .

    ReplyDelete
  3. @erakkada , നിന്നെ ഞാന്‍ എവിടേയോ കണ്ടിട്ടുണ്ട് ...!!!
    ഓര്‍മ കിട്ടുന്നില്ല

    ReplyDelete
  4. കാണും..കണ്ടിട്ടുണ്ടാകും ...ഒരേ സമയം പത്ത് പേര്‍ പല സ്ഥലത്ത് വച്ചു കണ്ട അനുഭവണ്ട്ത്രേ.....ഹി..ഹി..കുമ്പിടി ആശാനെ പോലെ

    ReplyDelete
  5. ഇനിയും കാത്തിരിക്കുന്നതില് അര്ഥമില്ല, എന്നാലും കാത്തിരിക്കുകതന്നെ.

    ReplyDelete
  6. ഈ നിർവൃതിയുടെ ആഴം ഒരുപക്ഷേ എനിക്ക് മനസ്സിലാകും. അപരിചിതമായ വഴിയിൽ ഉപേക്ഷിച്ച് കടന്നതാവില്ല, ഒരു നിമിഷം അവന്റെ കണ്മുന്നിൽ നിന്നും മറഞ്ഞ് പോയ ഈ മുഖത്തെയോർത്ത് മറ്റെവിടെയോ ഏകാന്തതയെ പ്രണയിച്ച് കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ടാകും.. ചങ്കിൽ തടഞ്ഞ് തകരുന്ന വേദനയിൽ കുളിച്ച്....

    സസ്നേഹം
    നരി

    ReplyDelete
  7. dear nari ,
    നിങ്ങള്‍ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ് . എന്നെ ഓര്‍ത്ത് ആ മനസ്സ് ഒരുപാടു വേദനിക്കുന്നു .
    ആ വേദന എന്നെ തളര്തിക്കലയുന്നു ...

    പോസ്റ്റിനു നന്ദി .

    ReplyDelete
  8. ആ കാഴ്ചകള്‍ കാണാന് ഞങ്ങളുമുണ്ടായിരുന്നു.
    ഈ ലോകം ഞങ്ങളുടെ കണ്ണിലൂടെ...

    ReplyDelete